Bồi thường thiệt hại trong chuyển phát như nào?
1 / Nguyên tắc đền bù
– Tiền bồi hoàn cho các thiệt hại được trả cho người gửi. Hoặc người nhận nếu người gửi quy định.
– Nếu hàng hoá bị mất, hỏng một phần, mức bồi hoàn được tính như sau:
Số lượng trọng lượng bồi hoàn = Tỷ lệ phần trăm mất hoặc hỏng * Mức bồi hoàn.
Dich vu ship hang tu amazon
– Thời hiệu khiếu nại là:
+ 06 tháng kể từ ngày chấm dứt thời gian toàn trình của bưu gửi đối với khiếu nại về việc mất mail hoặc giao hàng của bưu điện chậm so với tất thảy thời gian quá trình đã được ban bố; trường hợp doanh nghiệp không ban bố quờ quạng thời gian dự án, thời kì có hiệu lực được tính từ ngày tiếp sau ngày bưu phẩm, bưu được bằng lòng;
+ 01 tháng kể từ ngày thư được gửi đến các khiếu nại của người nhận về bưu gửi, hư, về giá cước còn nguyên lành và các vấn đề khác có liên can trực tiếp đến các bưu phẩm, bưu.
– thời gian giải quyết khiếu nại trong vòng 2 tháng (đối với dịch vụ địa phương) và 3 tháng (đối với dịch vụ quốc tế) sau khi nhận được khiếu nại văn bản.
– Trường hợp người gửi thỏa thuận cụ thể phải bồi thường theo thỏa thuận cụ thể.
2 / Miễn trừ trách nhiệm
– Thiệt hại gián tiếp hoặc những nguồn lực không thu được, vì vậy mà các nhà cung cấp dịch vụ không đảm bảo chất lượng gây ra.
ship hang
– Item phong thanh (thủy tinh, sứ, gốm, ….), Hoặc đặc biệt (chất lỏng, mực in, sơn, …) bị hỏng trong quá trình Vận chuyển.
– Chiến tranh, thiên tai, hoả hoạn.
– Hàng hoá bị hỏng do căn do vật lý, sinh vật học, hóa học … hoặc do đặc tính thiên nhiên của chúng.
– Các mốc thời kì phi cơ chậm gây ra sự chậm trễ chuyến bay, hủy.
– Người sử dụng dịch vụ không chứng minh được việc gửi và tác hại hoặc hư hỏng của mặt hàng bưu chính;
– Bưu gửi đã được phát và người nhận không có ý kiến khi nhận bưu chính;
Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015
Đền bù thiệt hại trong chuyển phát nhanh như nào?
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét